Độc quyền một đêm ngắm những bức tranh đá quý tinh xảo

Độc quyền một đêm ngắm những bức tranh đá quý tinh xảo của Fareen Butt

NEW YORK, NY.- St. Armand Ventures với Sergio Fernandez de Cordova và Jonathan R. Stein phối hợp với các chương trình curcioprojects và Mayson Gallery vui mừng giới thiệu loạt tranh đá quý và đá bán quý độc đáo của nghệ sĩ Fareen Butt mang tên MIRAGE MOUNTAINSCAPES:

Phong cảnh của Sự sáng tạo. Dominique Nahas, nhà văn, nhà quản lý và nhà giáo dục nổi tiếng, đã viết một bài luận kèm theo các tác phẩm

Không phải là những bức tranh sơn dầu hay acrylic thông thường của bạn, toàn bộ phương tiện được sử dụng là sự kết hợp của vàng, bạc, ngọc bích, hồng ngọc, mã não và các khoáng chất địa chất quý hiếm như witherite (khoáng chất phát quang) hoặc muonionalusta (khoáng từ thiên thạch), với kim loại quý bổ sung sắc tố dựa trên cơ sở. Kỹ thuật này bắt nguồn từ sự tổng hợp các bức tranh đá quý Nihonga, Ba Tư và Hindostani của Nhật Bản hàng thế kỷ trong khi được thực hiện theo phong cách Pointillism của Seuart và của những người cùng thời như Pousette-Dart.

Đây là buổi tiếp đón và xem độc quyền chỉ diễn ra trong một đêm diễn ra vào Thứ Ba, ngày 31 tháng 1 tại khu vực Chelsea của Thành phố New York.

tranh đá quý

Mirage Mountainscapes (2009 đến nay) là những bức tranh đá quý dựa trên những cảnh quan thiêng liêng từ khắp nơi trên thế giới bao gồm Grand Canyon, Mount Sinai, Himalayas và Sierra Nevadas. Người nghệ sĩ giải thích những bức tranh của cô ấy là – Được thể hiện qua chất liệu đá quý và kim loại quý rắn chắc, đặc biệt, các tác phẩm thể hiện sự tồn tại sang trọng của tính vĩnh cửu và tính toàn năng tràn ngập khắp các cảnh quan này.

Các bức tranh quy mô lớn trong triển lãm bắt đầu với việc nghệ sĩ làm việc từ những bức ảnh chụp từ trên không của địa điểm mà cô ấy đã tinh tế giảm bớt độ nét gần như tối thiểu về các vách đá, tảng đá, bầu trời, bàn chải cọ, bóng và các yếu tố hình ảnh khác. Sau đó Fareen tạo ra những “bức tranh” của mình bằng việc ứng dụng các viên đá quý nghiền nát và các vật liệu quý khác. Các sắc thái tinh tế của sự đa dạng của kết cấu, mật độ của nhiều màu sắc và hiệu ứng tuyệt đẹp của ánh sáng vang dội vào bên trong tạo ra ánh sáng thế giới khác đồng thời bật ra bên ngoài với ánh sáng lung linh, vượt qua các vật liệu và hình ảnh hiển nhiên. Fareen nói về những bức tranh của cô rằng chúng giống như một ảo ảnh ở phía chân trời, có một góc nhìn thanh tao hơn về những vùng đất được chụp bởi những bức tranh này.

Kaysha Hildebrand Gallery, Zurich, vừa trưng bày các bức tranh của cô tại Art Stage Singapore trong khi Volte Gallery, Mubai, sẽ triển lãm tại Art Abu Dhabi. Nhiều nhà sưu tập tư nhân quốc tế của cô bao gồm gia đình hoàng gia Grimaldi của Monaco. Butt đã có rất nhiều cuộc triển lãm và đã tham gia các hội chợ ở Berlin, Bogota, Dubai, Islamabad, London, Marrakesh, và khắp bờ biển phía đông của Hoa Kỳ. Hai lần, cô đã được mời tham dự Biênnale Nghệ thuật Đương đại Iran. Sinh ra tại Toronto, Canada, Fareen hiện đang sống và làm việc tại Thành phố New York.

Để đặt mua và sở hữu cho văn phòng công ty của bạn những bức tranh đá quý đẹp phong thủy tài lộc với mức giá rẻ nhất quý khách vui lòng liên hệ:

Cửa HàngTRANH HOÀNG GIA

Địa Chỉ   : 201/2 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9

Hotline    : 0937 803 805

Email      : Hongvu1204@gmail.com

Website  : Tranhhoanggia.com

Bài viết liên quan