TRANH ĐÁ QUÝ MẶT PHỤ NỮ

TRANH ĐÁ QUÝ MẶT PHỤ NỮ

Tranh đá quý Mặt phụ nữ là bức tranh thủ công từ đá quý tự nhiên, toàn bộ là đá tự nhiên, không mài, nhuộm, được làm từ sự khéo léo của người nghệ nhân

Tranh đá quý  là một bức tranh ba chiều, được làm thủ công bằng nhiều loại đá. Có đá quý và đá bán quý. Đá quý Al là đá tự nhiên, không qua bất kỳ xử lý nào, có nhiều kích thước và tính chất của đá quý nên tranh có màu sắc đẹp và nét vẽ ba chiều mạnh mẽ. 2 Chất liệu làm tranh đá quý

tranh đá quý

Màu sắc riêng biệt phụ thuộc vào một kích thước và loại đá. Cơ bản của màu sắc và loại đá là:

– Màu trắng: Đá Calcite trắng. Đá thạch anh pha lê trắng, đá quý Topaz trắng ..

– Màu đen: Đá quý Tourmaline đen, Obsidian đen. Thạch anh pha lê đen…

– Màu tím: Thạch anh tím.

– Màu hồng và đỏ: Đá quý Ruby, Đá quý Garnet, Đá quý Tourmaline, Thạch anh hồng.

– Màu vàng và đỏ cam: Đá quý Citrine, Đá quý Opal vàng. Đá quý Tourmaline, đá Calcitet…

– Xanh đen, xanh xám và xanh đen: Sapphire xanh đen (Sapphire Phan Thiết – Nam Việt Nam), Lapis lazuli (Pakistan)…

– Màu xanh lục nhạt và xanh đậm: Opal xanh, đá quý Malachite…

– Màu lục lam, xanh lam, xanh da trời: xanh ngọc bích, xanh opal, peridot…

– Màu khác: được tạo ra từ sự pha trộn sức mạnh của một số loại đá với quy mô của chúng ..

Làm tranh đá quý gồm 4 bước sau:

Vẽ:  với bất kỳ bức tranh phong cảnh nào, chúng ta cần một bức vẽ có cùng kích thước và độ phân giải cao. Chúng tôi cần nhiếp ảnh gia chụp và phóng to hình ảnh cùng kích thước bạn muốn.

Làm tấm nền: để làm tranh ba chiều cao ta làm đá tấm nền trên thành phần nhựa, độ dày của lớp này thường khoảng 1 mm. Lớp nền màu phụ thuộc vào cảnh của hình ảnh. Vật liệu tạo nên lớp này có kích thước nhỏ. Chức năng khác của lớp này là giúp tranh đá quý dày hơn, chắc hơn…

Sắp xếp và ghép tranh:  đây là bước chính trong chế tác . Một chuyên gia sẽ sắp xếp và ghép sức mạnh, mảnh đá trên mặt đất bằng tay của họ. Nhiều cảnh, chi tiết cần chăm chỉ, khéo léo và kiên nhẫn… Bước này có một số yêu cầu sau:

Người chuyên làm công đoạn này phải có kinh nghiệm nhiều năm, có tay nghề cao và nghệ thuật. Nghệ thuật này phụ thuộc vào chuyên gia, người thực hiện bước này. Chuyên gia khác sẽ tạo ra số lượng nghệ thuật, họ sẽ khác biệt.

Nhiều cảnh của bức tranh cần nhiều loại đá, tùy theo màu sắc, kích thước đá chuyên gia sẽ đính theo lớp.

Khi chúng tôi hoàn thành việc cố định cảnh  của bức tranh bằng sức mạnh và mảnh đá, chúng tôi liên tục kết nối và tấn công nó bằng keo, loại keo đặc biệt để làm đá quý. Keo này làm cho tất cả sức mạnh và mảnh đá thành một mô-đun, mạnh mẽ và ổn định.

Khi hoàn thành việc sắp xếp, ghép đá và tấn công keo, đá quý cần thời gian để khô khoảng 6-7 ngày. Sau đó, chúng ta có thể chuyển sang bước tiếp theo.

Làm khung và vận chuyển: khi tranh đá quý khô chúng ta cần làm khung. Nó dễ dàng bước, vật liệu của khung phụ thuộc vào yêu cầu tùy chỉnh của chúng tôi. Có thể làm từ chất liệu gỗ, nhựa… Một khung kính sẽ giúp bức tranh có độ phân giải cao, ba chiều tốt. Độ dày của kính là 2 đến 5 mm, tùy thuộc vào kích thước của bức tranh.

Tất cả chất liệu làm nên tranh đá quý là đá, thủy tinh… nên thường nặng hơn các loại sản phẩm khác. Cần cẩn thận khi vận chuyển, Để xuất khẩu tranh đá quý, chúng tôi thường xuất tranh không bao gồm khung, nên tranh vừa giảm kích thước và trọng lượng, vừa vận chuyển dễ dàng.

Để đặt mua và sở hữu cho văn phòng công ty của bạn những bức tranh đá quý đẹp phong thủy tài lộc với mức giá rẻ nhất quý khách vui lòng liên hệ:

TRANH HOÀNG GIA

Địa Chỉ   : 201/2 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9

Hotline    : 0937 803 805

Email      : Hongvu1204@gmail.com

Website  : Tranhhoanggia.com

Bài viết liên quan